Vùng kín nhiều lông làm tăng ham muốn có đúng không?

Không chỉ chăm sóc cho “cô bé” khỏe mạnh, chị em còn luôn muốn vùng tam giác mật luôn xinh đẹp trước người thương, tăng ham muốn chuyện phòng the. Có nhiều cách làm tăng ham muốn, nhưng liệu phụ nữ sở hữu vùng kín nhiều lông làm tăng ham muốn? Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Vùng kín nhiều lông làm tăng ham muốn

I. Đặc điểm sinh lý và lông vùng kín

Đàn ông thường có nhu cầu về tình dục cao hơn phụ nữ. Khi phụ nữ có nhiều lông ở vùng kín có khiến đàn ông tăng khoái cảm hay không? Đây sẽ là một câu hỏi ở rất nhiều người phụ nữ. Vì có những người thì để lông vùng kín, có những người thì không.

Lông mu là phần lông mọc phía bên trên bộ phận sinh dục nữ hoặc ở phía dưới và xung quanh. Lông mu thường mọc thành một chùm, mỗi sợi lông dài khoảng từ 6 – 8 cm. Thông thường xuất hiện lông mu ở vùng kín khi nữ giới đến tuổi dậy thì và ngày càng phát triển lông nhiều hơn khi lớn lên. Lông mu thường có sự khác biệt giữa các khu vực và giới tính. Nam giới thường dày hơn so với nữ giới.

Lông mu ở vùng kín có cấu tạo gồm 3 phần. Phần trên cùng là thượng bì da. Phần nằm trong chân bì gọi là rễ lông. Phần này được bao bọc bởi vỏ gọi là nang lông. Nang lông có 3 lớp cơ bản là bao biểu mô ngoài, mô trong và bao xơ.

Vùng kín nhiều lông làm tăng ham muốn

Lông mu được hình thành trên cơ thể con người có chức năng bảo vệ “cô bé” khỏi các tác nhân bên ngoài. Sau đây là một số công dụng cụ thể của lông mu:

  • Lông mu có tác dụng bảo vệ vùng kín khỏi các vi khuẩn, virus gây bệnh.
  • Lông mu còn có tác dụng như hàng rào bảo vệ, giúp giảm sự cọ sát giữa vùng kín với quần hoặc dương vật khi quan hệ.
  • Lông mu có tác dụng giữ ấm, điều hòa nhiệt độ vùng tam giác nhạy cảm.
  • Lông mu giúp hạn chế tiết mồ hôi, giảm khả năng gây ẩm ướt ở vùng kín. Vì môi trường này rất dễ để vi khuẩn phát triển.
  • Lông mu có tác dụng ngăn cản bụi bẩn xâm hại đến vùng kín. Vi khuẩn dễ di chuyển vào trong âm đạo nếu có nhiều bụi bẩn.
  • Lông mu sẽ khiến bản thân trở nên hấp dẫn và quyến rũ hơn trong chuyện phòng the khi ở trước bạn tình. Lúc đó bạn sẽ trở nên gợi cảm và uyển chuyển hơn với một ít lông ở vùng đấy.

Nhưng bạn cần biết rằng, mỗi người sẽ có lượng lông mu hoặc độ dày đậm khác nhau. Chứ không hề giống nhau đâu nhé.

II. Vùng kín nhiều lông làm tăng ham muốn có đúng không?

Theo khảo sát, 70% nam giới được hỏi về chuyện này. Đều trả lời rằng thích phụ nữ có nhiều lông mu. 70% là một con số lớn để chứng tỏ rằng phái mạnh muốn bạn tình của mình để lông ở vùng kín. Qua đó chúng ta kết luận rằng, trong tình dục, một số nam giới sẽ cảm thấy bị thu hút hoặc hưng phấn khi thấy hay chạm vào lông mu của bạn tình. Nhưng cũng có người lại không thích điều đó và muốn vùng kín của bạn tình nhẵn nhũi.

Vì trong tình dục sẽ có những người quan hệ bằng miệng với nhau để tạo một chút khoái cảm trước khi nhập cuộc. Nếu để lông vùng kín rậm rạp thì trông khá mất vệ sinh khi phải quan hệ bằng miệng. Nên đôi khi đàn ông chỉ muốn phụ nữ của mình để một ít ông ở đó mà thôi.

Vùng kín nhiều lông làm tăng ham muốn

Nếu phụ nữ nhiều lông ở vùng kín có lông quá rậm rạp, cứng và sẫm màu thì cá chắc rằng 100% không có anh chàng nào thích điều này đâu. Vì vậy nếu mà bạn đang có vùng lông như vậy thì nên cạo hoặc tỉa bớt đi. Như vậy sẽ tạo thoải mái và hứng thú hơn trong tình dục. Hoăc tốt nhất cứ thấy lông phát triển thì dọn dẹp nó cho thoải mái chút. Điều đó giúp giữ gìn vệ sinh hơn trong quan hệ bằng miệng. 

Ngoài liên quan đến chuyện chăn gối, nhiều lông vùng kín thì còn gây một số ảnh hưởng tới tình dục như sau làm mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ của vùng tam giác. Nếu bạn không cắt tỉa gọn gàng mà để quá rậm rạp sẽ làm giảm cảm xúc khi quan hệ tình dục. Vì có thể anh ta sẽ e ngại ở vùng đó sẽ mất vệ sinh. Hay những chiếc lông cứng sẽ cọ sát vào người bạn tình gây khó chịu. Bên cạnh đó, việc để lông quá rậm rạp cũng sẽ gây nên một số bệnh phụ khoa.

III. Phụ nữ không có lông vùng kín có sao không?

Vùng kín nhiều lông làm tăng ham muốn có đúng không? Tuy không ảnh hưởng quá nhiều đến ham muốn của tất cả các cặp đôi nhưng lông vùng kín luôn giữ những chức năng quan trọng trong sinh lý, thẩm mỹ…

Trái ngược với nhiều chị em sở hữu vùng lông mu rậm rạp chỉ cần một chút thay đổi là đã có thể tự tin gần gũi với người thương thì có không ít chị em luôn đau đáu khi sở hữu cô bé trơ trụi.

Lông mu là tên gọi phần lông vùng kín ở nữ giới. Phần lông này được phát triển khi nữ giới bước vào giai đoạn dậy thì và tiếp tục phát triển khi trưởng thành. Bên cạnh sự phát triển ở hầu hết chị em thì không ít các trường hợp gặp phải tình trạng không có lông mu vùng kín dù đã bước qua giai đoạn dậy thì. Vậy nguyên nhân vùng kín không có lông do đâu?

Vùng kín nhiều lông làm tăng ham muốn

Có 2 nhóm nguyên nhân khiến vùng kín không có lông là do bẩm sinh và do bị rụng. Cụ thể, đối với nguyên nhân là do bẩm sinh thì phụ thuộc vào các thụ thể lông mu ở người kể từ khi lọt lòng không có hoặc phát triển không hoàn toàn. Các thụ thể không phát triển bình thường do đặc tính di truyền quy định hoặc yếu tố nội tiết ảnh hưởng. Thiếu đi các thụ thể này khiến các nang lông không có được phần gốc rễ để phát triển và gây nên hiện tượng “vô mao” ở nhiều chị em. Tình trạng “vô mao” bẩm sinh như này sẽ không đáng lo ngại nếu như kỳ kinh nguyệt của bạn vẫn đều đặn và bình thường.

Nguyên nhân vùng kín không có lông thứ 2 đó là do rụng bệnh lý. Rụng lông mu vùng kín là cơ chế sinh lý ở mỗi người với số lượng trung bình là từ 2-4 sợi/ngày vào giai đoạn thay thế. Phần lông rụng này sẽ được thay thế bởi các sợi lông mới từ chính những nang lông nằm sâu dưới da. Bên cạnh rụng sinh lý thì rụng bệnh lý chính là nguyên nhân vùng kín không có lông cần được bạn quan tâm. Một số bệnh gây nên tình trạng rụng bệnh lý là viêm nang lông, nhiễm nấm sinh dục… Khi mắc các bệnh lý này, nang lông không nhận được đủ chất dinh dưỡng, trở nên yếu và rụng trụi, gây nên hiện tượng vùng kín không có lông ở nhiều chị em.

IV. Làm thế nào để khắc phục tình trạng vùng kín không có lông?

Tùy vào tình trạng và nguyên nhân cụ thể, tình trạng vùng kín không có lông hoàn toàn có thể khắc phục được.

Đối với nguyên nhân vùng kín không có lông do rụng bệnh lý, bạn cần xác định chính xác yếu tố tác động và xử lý bệnh lý triệt để. Thông thường, nếu nang lông chưa bị tổn thương quá nặng thì chỉ sau từ 2-3 tháng sau khi điều trị bệnh, các nang lông mới sẽ phát triển. Khi này, bạn có thể kết hợp sử dụng các loại thuốc kích thích mọc lông hoặc áp dụng thực hiện các cách massage, bổ sung dinh dưỡng cho vùng da nhạy cảm, kích thích nang lông hoạt động.

Đối với nguyên nhân vùng kín không có lông do bẩm sinh thì cấy lông mu là cách duy nhất có thể giải quyết. Đây là phương pháp sử dụng chính những nang tóc chắc khỏe của người bệnh là nguyên liệu để thêm vào vùng da nhạy cảm. Từ những nang tóc đã được cấy ghép trên vùng da mới sẽ tiếp tục sản sinh ra các sợi tóc có hình dáng và tính chất phù hợp, mang đặc điểm tương tự như sợi lông vùng kín.

Vùng kín nhiều lông làm tăng ham muốn

Cấy lông mu hay cấy lông vùng kín tự thân là có thể áp dụng cho cả các trường hợp nang lông đã bị tổn thương do rụng bệnh lý mà không kịp xử lý kịp thời.

Hiện nay, Phòng khám Cấy tóc Y học Quốc tế là đơn vị chuyên sâu về chăm sóc, điều trị, cấy ghép tóc, râu, mày, lông vùng kín đã được Bộ y tế kiểm định và cấp phép hoạt động.

Tại Việt Nam, đây là cơ sở duy nhất hiện đang áp dụng đồng thời hai kỹ thuật cấy ghép tự thân tiên tiến nhất hiện nay là FUE và HAT. Trong đó, cấy tự thân HAT được sử dụng để cấy lông vùng kín.

Kỹ thuật này được thực hiện đơn phôi với sự hỗ trợ của bút cấy chuyên dụng đường kính siêu nhỏ 0,8-1,0 mm, sẽ hạn chế tối đa việc xâm lấn, hạn chế chảy máu, độ tương thích cao và thời gian phục hồi được giảm đi đáng kể. Cấy tự thân HAT phù hợp thực hiện các thủ thuật yêu cầu độ chính xác và tỉ mỉ cao trên vùng da có diện tích nhỏ và nhạy cảm như cấy lông mu, cấy lông mày, cấy râu, điều chỉnh đường chân tóc…

Vùng kín nhiều lông làm tăng ham muốn

Vùng kín nhiều lông làm tăng ham muốn hoàn toàn có cơ sở để khẳng định điều này. Nếu các cô bé cậu bé của các bạn không may không có lông hoặc bị rụng lông không mọc trở lại thì có thể tham khảo phương pháp cấy lông vùng kín để cải thiện trong chuyện ấy nhé. Mọi thắc mắc bạn hãy gọi ngay hotline 024 3219 1111 để được các chuyên gia và bác sĩ giải đáp chi tiết