Tìm hiểu dầu gội trị rụng tóc Orzen của nước nào và hiệu quả thực tế

Những ai sở hữu mái tóc nhiều gàu, sợi tóc yếu, hư tổn, dễ gãy rụng thì nên ưu tiên lựa chọn các loại dầu gội có thành phần từ thiên nhiên. Trên thị trường hiện nay, dầu gội trị rụng tóc Orzen hiện đang được rất nhiều cô nàng yêu thích nhờ bảng thành phần thuần chay cùng những ưu điểm vượt trội. Vậy sản phẩm này của nước nào? Hiệu quả ngăn rụng tóc thực tế ra sao? Cùng tìm hiểu ngay nhé.

I. Dầu gội trị rụng tóc Orzen của nước nào?

ORZEN là thương hiệu nổi tiếng từ Hàn Quốc với đầy đủ các dòng sản phẩm giúp chăm sóc, phục hồi tóc hư tổn, trị rụng tóc, trị gàu, trị vảy nến. Trong đó, dầu gội trị rụng tóc Orzen là dòng sản phẩm chủ lực của hãng, được nhiều tín đồ làm đẹp Việt Nam yêu thích sử dụng. Loại dầu gội này đã được cấp bằng sáng chế & giấy phép độc quyền nhãn hiệu bởi LG House Hold & Health Care Ltd.

II. Review dầu gội Orzen Hàn Quốc chi tiết

  1. Thiết kế bao bì

Bao bì của dầu gội trị rụng tóc Orzen lấy tông màu xanh lá là màu chủ đạo tạo nên cảm giác mát mẻ, tươi mới. Hình dáng chai thuôn dài giống quân Ki (pin) trong trò chơi Bowling vô cùng độc đáo. Cầm lên khá chắc tay và đổ sản phẩm ra thuận tiện.

DẦU GỘI CHỐNG RỤNG TÓC ORZEN 320ML

Tên thương hiệu và tên sản phẩm cũng như thông tin đều được in màu trắng rất rõ ràng ở ngay mặt trước chai giúp khách hàng dễ dàng phân biệt giữa các dòng sản phẩm khác nhau.

  1. Thành phần chính và công dụng

Dầu gội trị rụng tóc Orzen được chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên, được được gieo trồng theo phương pháp nông trại.

  • Không phân bón hoá học
  • Không chất kích thích tăng trưởng
  • Không thuốc trừ sâu

Tìm Hiểu Về Dầu Gội Orzen Trị Rụng Tóc Và Kích Thích Mọc Tóc

Ngoài ra sản phẩm còn không chứa: hóa chất tạo màu, cồn công nghiệp, hương liệu nhân tạo, chất bảo quản hoá học, không gây kích ứng da.

  1. Cách sử dụng

Để sử dụng dầu gội trị rụng tóc Orzen hiệu quả bạn cần làm ướt tóc, lấy một lượng vừa đủ dầu gội ra lòng bàn tay và thoa đều lên tóc. Massage nhẹ nhàng tóc và da đầu, để từ 2 đến 3 phút rồi xả sạch với nước. Nên kết hợp với dầu xả để tăng khả năng làm mượt tóc, bổ sung độ ẩm cho tóc.

III. Giá bán và địa chỉ mua sản phẩm uy tín

Dầu gội trị rụng tóc Orzen đang được niêm yết trên website chính hãng với giá 350.000 đồng. Ngoài ra, sản phẩm có mặt rộng rãi tại các cơ sở bán sỉ và lẻ uy tín trên toàn quốc như siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng xách tay Hàn Quốc, các trang thương mại điện tử,… Tùy từng đơn vị phân phối mà giá có sự chênh lệch khác nhau.

IV. Đánh giá dầu gội Orzen có tốt không

4.1. Ưu điểm

  • Thành phần được chiết xuất 100% nguyên liệu “sạch”, an toàn, lành tính với cả da đầu nhạy cảm.
  • Các thành phần đều có lợi cho da đầu và mang lại hương thơm nhẹ dịu. Khi sử dụng không bị kích ứng, dễ chịu, thoải mái.
  • Sản phẩm dễ tạo bọt, không chỉ làm sạch tóc và da đầu mà còn loại bỏ gàu và kiểm soát dầu thừa khá tốt.
  • Có khả năng giảm thiểu tình trạng tóc yếu, dễ gãy rụng.

4.2. Phản hồi từ người dùng dầu gội Orzen chống rụng tóc

  • Tài khoản keosunrang: “Mùi k thơm, gội k được mượt tóc lắm. So với giá khá cao.”
  • Tài khoản nguyenthiyennhi2429: “Mua 1 bộ dầu xả và dầu gội – chai nhỏ. Nhưng dầu gội chai nhỏ lại k the mát như chai lớn mình từng mua.”
  • Tài khoản thuyanhjp: “Hãng nên thiết kế dạng vòi thì tiện hơn. Dùng 1 thời gian rồi vẫn chưa thấy giảm rụng tóc.” 

4.3. Nhược điểm

  • Chất lượng sản phẩm không đồng đều.
  • Mức giá cao so với mặt bằng chung.
  • Vì có thành phần từ thiên nhiên nên dầu gội Orzen Hàn Quốc không có hiệu quả ngay tức thì. Bạn cần sử dụng trong một thời gian dài mới nhận ra sự khác biệt. 

Dầu gội chống rụng và kích thích mọc tóc Obsidian Orzen 320ml

V. Điều trị rụng tóc chỉ với 1 liệu trình ở đâu?

Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế chính là đơn vị đầu tiên và duy nhất được Sở Y tế phê duyệt các hạng mục tái sinh mái tóc cho khách hàng. Đối với trường hợp sau khi kiểm tra, nang tóc dưới da đầu vẫn còn và có khả năng tái tạo, phục hồi, bác sĩ sẽ chỉ định thực hiện liệu trình Hair Growth Pro. Đây là công nghệ tái sinh mái tóc được chuyển giao từ Nhật Bản.

điều trị rụng tóc

Bác sĩ sẽ đưa các tinh chất đặc trị thẩm thấu vào bên trong da đầu, lan tỏa tới từng nang tóc. Kết hợp với liệu pháp sóng RF, ánh sáng laser cường độ thấp và các thiết bị chuyên khoa hiện đại giúp đả thông kinh lạc, tăng cường tuần hoàn máu, phục hồi, tái sinh nang tóc, thúc đẩy quá trình mọc tóc nhanh chóng.

Xem thêm: ĐỘI NGŨ BÁC SĨ – CHUYÊN GIA TẠI VIỆN CẤY TÓC QUỐC TẾ | Hair transplant

 

Bài viết trên đây chúng tôi đã cùng các bạn khám phá dầu gội trị rụng tóc Orzen của nước nào cũng như công dụng vượt trội mà sản phẩm này mang lại. Để điều trị rụng tóc dứt điểm hay phục hồi tóc hư tổn nhanh chóng, tối ưu bạn hãy tới ngay Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế hoặc liên hệ theo số hotline 024 3219 1111. Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tại đây luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp miễn phí.