Cấy tóc dài không cạo PNS mở ra kỷ nguyên mới trong thẩm mỹ cấy tóc

Cùng với sự tiến bộ công nghệ y học và kỹ thuật thẩm mỹ, để biến mái tóc thưa hói trở nên dày khỏe không phải là vấn đề quá khó khăn. Bên cạnh kỹ thuật cấy tóc tự thân tiên tiến như FUE, HAT, cấy tóc dài không cạo PNS đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng bởi nó mang đến hiệu quả thẩm mỹ vượt trội. Vậy đây là công nghệ gì và có điểm nào khác biệt so với các kỹ thuật trước đây? Cùng tìm hiểu nhé!

cấy tóc dài không cạo pns

I. Kỹ thuật cấy tóc dài không cạo PNS là gì?

Hạn chế của các kỹ thuật cấy tóc truyền thống là yêu cầu khách hàng cắt ngắn phần tóc sau gáy để thuận tiện trong quá trình lấy nang tóc. Điều này khiến nhiều chị em cảm thấy lo ngại về yếu tố thẩm mỹ. Đó chính là lý do mà công nghệ cấy tóc sợi dài không cạo đầu PNS ra đời, nhằm giúp khách hàng giải quyết nỗi trăn trở này.

Cấy tóc dài không cạo PNS là cấy các nang tóc có chiều dài nhất định được bác sĩ lấy trực tiếp và cấy lên vùng tóc thưa hói mà không cần phải cắt tóc ngắn hay cạo bỏ phần tóc ở phía sau gáy. Khách hàng sẽ cảm nhận được kết quả tức thì mà không cần phải chờ đợi tóc mọc dài theo thời gian.

Quy trình cấy tóc sợi dài không cạo đầu PNS cụ thể như sau:

  • Bước 1: Bác sĩ tiến hành thăm khám; test nang tóc; đưa ra phác đồ cấy ghép tóc và tư vấn phương pháp; giải đáp thắc mắc của khách hàng           
  • Bước 2: Thiết kế kiểu tóc & tính toán số lượng tóc cần cấy        
  • Bước 3: Làm sạch da đầu, sát trùng, gây tê giảm đau.
  • Bước 4: Bác sĩ dùng bút chuyên dụng xoay hướng kép (đường kính 0,6 – 0,8mm) để lấy nang tóc có độ dài tại vùng hậu chẩm; bóc tách rồi tiến hành nuôi dưỡng trong môi trường nội bào.
  • Bước 5: Gắn nang tóc vào bút cấy Choi pen (đường kính 0,6mm) để cấy trực tiếp nang tóc vào vị trí mới. Bác sĩ sẽ điều chỉnh hướng mọc của nang tóc và cấy nang bằng cách ấn pit-tông xuống nhanh chóng. Việc tạo lỗ và cấy ghép đồng thời cùng 1 lúc nên lỗ cấy vừa khít với nang tóc.
  • Bước 6: Chăm sóc hậu phẫu; dặn dò khách hàng chăm sóc tại nhà và hẹn lịch tái khám.

cấy tóc dài không cạo pns

Gợi ý: 07 Nguyên nhân rụng tóc mất kiểm soát và cách khắc phục tận gốc

II. Tại sao nên thực hiện cấy tóc dài không cạo PNS

Thực tế, về nguyên lý cấy tóc sợi dài không cạo đầu PNS vẫn là sự sắp xếp và phân bổ các nang tóc, mật độ tóc sao cho che phủ các khoảng trống trên da đầu do hói đầu, trán cao hay sẹo da đầu gây ra. Tuy nhiên, so với các kỹ thuật cấy tóc khác, PNS mang lại kết quả tối ưu hơn. 

  1. Quy trình chuẩn hóa

Toàn bộ quy trình cấy tóc sợi dài không cạo đầu PNS được thực hiện trong phòng vô trùng với sự hỗ trợ của máy móc tối tân, đảm bảo đúng tiêu chí mà Bộ Y tế ban hành. Từ đó giảm thiểu xâm lấn, chảy máu và không gây tổn hại cho sức khỏe.

Khách hàng hoàn toàn tỉnh táo trong quá trình thực hiện, vẫn có thể xem điện thoại, lướt web như bình thường. Trước khi tiến hành, bác sĩ sẽ gây tê giảm đau tại vùng hiến và vùng da đầu nhận tóc để đảm bảo khách hàng không cảm thấy khó chịu. 

Bác sĩ sẽ sử dụng bút lấy nang chuyên dụng lấy các nang tóc có chiều dài nhất định từ vùng hậu chẩm sau gáy. Sau đó gắn chúng vào bút cấy Choi pen để cấy trực tiếp nang tóc vào vị trí mới (vùng tóc thưa hói) mà không cần tạo lỗ trước trên da đầu.

Việc cấy ghép bằng bút sẽ đảm bảo chất lượng nang tóc được toàn vẹn, hạn chế tổn thương tới các vùng tóc xung quanh, cũng như hư hại khi dùng kẹp gắp. Từ đó, tỷ lệ sống của nang tóc có thể đạt tới 98%, rút ngắn thời gian hồi phục.

cấy tóc dài không cạo pns

  1. Điều chỉnh hướng tóc mọc linh hoạt

Cấy tóc sợi dài không cạo đầu PNS là loại hình điều trị vi phẫu trên bề mặt da đầu. Khi sử dụng bút cấy ghép, bác sĩ chủ động kiểm soát độ nông sâu khi cấy tóc vào da đầu, linh hoạt điều chỉnh hướng tóc mọc hài hòa với vùng tóc xung quanh.

  1. Không giới hạn đối tượng thực hiện

Khác biệt lớn nhất của phương pháp PNS là cấy sợi dài và không cần phải cắt tóc, cạo đầu; đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cho khách hàng. Nếu như trước đây, phải từ 1-3 tháng, chân tóc mới bén rễ nhanh, nang tóc chắc khỏe và phát triển ổn định. Sau 3 – 6 tháng tóc mới mọc dài, che phủ vùng hói thì với PNS bạn sẽ sở hữu mái tóc dài đồng nhất với vùng tóc xung quanh ngay sau khi thực hiện. 

Các nang tóc được lấy ở vùng chẩm phía sau đầu, không chịu ảnh hưởng của hoocmon DHT một Androgen biến tính của Testosteron nên sau khi cấy ghép vào da đầu có cấu trúc hoàn chỉnh và không bị rụng.

Chúng có khả năng thích ứng cao, không xảy ra quá trình đào thải. Rụng đi, tái tạo lại và dài dần theo chu kỳ như các sợi tóc thông thường. Sau 1 thời gian, khi cấu trúc tóc mới bền vững; khách hàng hoàn toàn có thể tạo kiểu như mong muốn.

III. Chi phí cấy tóc dài không cạo PNS bao nhiêu tiền?

Chi phí cấy tóc sợi dài không cạo đầu PNS không cố định bởi nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Chẳng hạn như: cơ sở thực hiện, tình trạng thực tế, diện tích vùng hói của từng khách hàng. Thông thường, diện tích hói càng lớn thì số lượng nang tóc cần cấy càng nhiều và chi phí thực hiện sẽ càng cao. 

Mặt khác, nhu cầu và mong muốn của từng khách hàng khác nhau. Ví dụ, khách hàng muốn tạo hình đường chân tóc ra sao, cấy với mật độ dày hay mỏng, bác sĩ sẽ điều chỉnh sao cho phù hợp nhất. 

Do đây là công nghệ cấy tóc mới nhất được chuyển giao từ Hoa Kỳ về Việt Nam, nên cơ sở thực hiện cần phải đầu tư máy móc, trang thiết bị nhập khẩu, đào tạo đội ngũ bác sĩ giỏi, hạ tầng khang trang, hiện đại. Vì thế giá cấy tóc sợi dài không cạo đầu PNS cao hơn so với phương pháp cấy tóc sinh học hay những kỹ thuật khác. Trung bình vào khoảng 120.000 đồng/nang khi CHƯA ÁP MÃ KHUYẾN MẠI. Phù hợp với những đối tượng có điều kiện kinh tế tốt hơn.  

cấy tóc dài không cạo pns

IV. Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế – Đơn vị tiên phong áp dụng cấy tóc dài không cạo PNS

Bất kỳ phương pháp thẩm mỹ nào cũng cần được thực hiện ở một nơi uy tín mới có thể mang lại kết quả hoàn hảo. Vì thế, bạn tuyệt đối không được lơ là và xem nhẹ việc lựa chọn cơ sở cấy ghép tóc.

Một “đề cử” tuyệt vời mà bạn có thể gửi gắm niềm tin chính là Phòng khám cấy ghép tóc Y học Quốc tế. Đây là địa chỉ tiên phong chuyển giao và ứng dụng độc quyền  kỹ thuật cấy tóc sợi dài không cạo đầu PNS tại Việt Nam, đã được Sở Y tế cấp phép.

  1. Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

100% bác sĩ, chuyên gia tại đây có thâm niên 10 năm trong nghề, am hiểu về kỹ thuật cấy tóc. Ekip bác sĩ được tham gia những khóa đào tạo thường niên, tiếp cận với kiến thức y khoa hiện đại. Không chỉ đảm bảo thực hiện đúng kỹ thuật, giúp khách hàng không cảm thấy đau đớn, nhanh hồi phục mà còn mang đến cơ hội chỉnh trang nhan sắc “ngoạn mục” cho khách hàng.

  1. Hệ thống cơ sở vật chất đầu tư đồng bộ

Đi kèm với việc cập nhật xu hướng cấy ghép tóc, phòng khám còn chú trọng đầu tư, nhập khẩu máy móc, trang thiết bị chuyên khoa tóc từ nước ngoài. Góp phần cải thiện các cấp độ hói đầu từ nhẹ đến nặng, phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng khác nhau.

cấy tóc dài không cạo pns

  1. Đã có hàng ngàn ca cấy tóc được thực hiện thành công

Suốt nhiều năm hoạt động, thương hiệu Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế đã giúp cho hàng ngàn khách hàng xóa bỏ tình trạng rụng tóc, hói đầu. Trong đó, có rất nhiều người nổi tiếng như: Diễn viên Quỳnh Nga, ca sĩ Lê Bảo Bình, Ca sĩ Hoa Vinh, đạo diễn – diễn viên Trọng Hưng, Á hậu Phạm Kim Duyên, game thủ Hiệp ProE,…. 

Đơn vị cam kết hiệu quả bằng văn bản, tỷ lệ biến chứng sau trị hói bằng 0%, đáp ứng yêu cầu cao về độ an toàn và hiệu quả cho người thực hiện.

  1. Dịch vụ y tế chuyên nghiệp

Khách hàng đến với phòng khám sẽ được tiếp đón chu đáo. Thủ tục thăm khám 1:1 với bác sĩ chuyên khoa nhanh chóng, cùng sự hỗ trợ tận tình của đội ngũ nhân viên y tế. Phòng khám làm việc cả trong và ngoài giờ hành chính, bao gồm cả lễ tết.

Trên đây là những thông tin cần biết về kỹ thuật cấy tóc dài không cạo PNS. Chỉ cần 1 lần thực hiện, khách hàng sẽ sở hữu ngay diện mạo mới và nói lời chia tay với chứng rụng tóc, hói đầu.

Để đặt lịch khám 1:1 cùng chuyên gia; kiểm tra nang tóc miễn phí; thiết kế phác đồ cá nhân hóa và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn; khách hàng có thể liên hệ qua hotline 0243.219.1111 nhé!

Chuyên gia giải đáp: Giải pháp trị rụng tóc hói đầu hiệu quả cho cả nam và nữ – Bạn đừng bỏ lỡ!

popup ưu đãi