Chi phí cấy tóc tự thân hết bao nhiêu? Chi tiết bảng giá cấy tóc

Cấy tóc tự thân đang là phương pháp được nhiều người lựa chọn để khắc phục tình trạng hói đầu, thưa tóc, sẹo xấu… Đây là công nghệ hiện đại giúp loại bỏ hoàn toàn tình trạng hói đầu, rụng tóc. Với hiệu quả cao như vậy, nhiều người thắc mắc không biết chi phí cấy tóc tự thân hết bao nhiêu? Hiện nay, tại Phòng Khám Cấy Ghép Tóc Y Học Quốc Tế, chi phí cấy tóc tự thân từ 42.000vnđ/nang tóc trở lên.

Tuy nhiên, tổng chi phí cấy tóc còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Tham khảo bài viết sau để biết thêm về chi phí cấy tóc tự thân. 

I. Chi phí cấy tóc tự thân phụ thuộc vào yếu tố nào?

Cấy tóc tự thân là phương pháp cấy tóc duy nhất có hiệu quả rõ ràng. Các phương pháp cấy tóc khác đều có hiệu quả không rõ rệt, không thể kéo dài được lâu. Khi cấy tóc tự thân, khách hàng có thể coi là tự mọc ra một mái tóc tự nhiên, khỏe mạnh của chính bản thân. Tóc có thể phát triển tự nhiên, khỏe mạnh, bạn có thể thoải mái tạo kiểu, vuốt, cắt tỉa theo sở thích. 

Chính vì những ưu điểm vượt trội như vậy nên không hề khó hiểu khi chi phí cấy tóc tự thân cao hơn so với các phương pháp cấy tóc khác. Cụ thể, chi phí cấy tóc tự thân phụ thuộc vào:

1. Mức độ hói của khách hàng

Mức độ hói của khách hàng được xác định dựa trên thang phân loại Norwood. Theo đó, rụng tóc được chia thành 7 cấp độ, mỗi cấp độ lại thể hiện tình trạng rụng tóc riêng và số lượng nang tóc cần cấy để điều trị. Chi phí điều trị tăng dần theo từng mức độ hói. Ví dụ rụng tóc cấp độ 3 có chi phí cấy ít hơn rụng tóc cấp độ 4. Do rụng tóc cấp độ 3 chỉ cần cấy 1500 nang tóc, trong khi cấp độ 4 cần cấy ít nhất 2000 nang tóc. 

Thang đo Norwood - Giải mã các giai đoạn hói đầu ở nam giới

Lưu ý: Thang do Norwood chỉ mang tính chất tham khảo. Thực tế số lượng nang cấy ở mỗi người sẽ có sự khác biệt. từ đó chi phí cấy cũng không giống nhau. 

2.Công nghệ, kỹ thuật cấy tóc 

Có nhiều công nghệ cấy tóc tự thân được nghiên cứu và phát triển để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Trong đó các kỹ thuật như FUE, HAT, PNS, SHT… là những công nghệ tốt nhất. Mỗi công nghệ lại có giá thành, ưu nhược điểm khác nhau. Kỹ thuật càng hiện đại thì chi phí bỏ ra sẽ cao hơn so với kỹ thuật truyền thống. Song, hiệu quả sẽ cao hơn, an toàn hơn, không đau đớn, không để lại sẹo.

Hiện nay, hai công nghệ cấy hiện đại hàng đầu là SHT, PNS là hai kỹ thuật do Phòng Khám Cấy Ghép Tóc Y Học Quốc Tế nghiên cứu và được cấp bằng sáng chế độc quyền tại Việt Nam. 

CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT: TÁC HẠI CỦA CẤY TÓC HIỆN NAY

Lưu ý: việc lựa chọn sử dụng kỹ thuật để cấy còn tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng. Bạn cần đến thăm khám để được tư vấn chi tiết, lựa chọn kỹ thuật cấy phù hợp nhất đối với bản thân. 

3.Địa điểm cấy 

Cấy tóc tự thân là một thủ thuật ngoại khoa đòi hỏi chuyên môn cao của bác sĩ và ekip thực hiện, đồng thời sử dụng trang thiết bị y tế hiện đại. Bên cạnh đó là quy trình thực hiện nghiêm ngặt, đáp ứng điều kiện vô trùng trong phòng thủ thuật. Hoàn thiện được những yêu cầu trên thì thủ thuật mới diễn ra thành công, không gây nhiễm trùng, sẹo xấu, đau đớn cho người bệnh. 

Tại Việt Nam, có rất ít cơ sở thực hiện được công nghệ cấy tóc tự thân chất lượng, an toàn. Tuy nhiên, ngày càng có nhiều cơ sở mọc lên để đáp ứng nhu cầu cấy tóc của người dân. Phần đông những cơ sở này tuy có chi phí thấp, nhưng lại áp dụng kỹ thuật cấy truyền thống, bác sĩ thiếu kinh nghiệm, quy trình thực hiện sơ sài. Sau thủ thuật, khách hàng có nguy cơ gặp các biến chứng không mong muốn như nhiễm trùng, để lại sẹo thẩm mỹ, rụng tóc trở lại…

Do đó, bạn vẫn nên thực hiện thủ thuật tại những địa chỉ uy tín, chất lượng để đảm bảo thủ thuật cấy tóc thành công. Không nên vì tiết kiệm chi phí mà lựa chọn những cơ sở nhỏ lẻ kẻo: “tiền mất, tật mang”. Một trong những địa chỉ uy tín, chất lượng mà bạn có thể tham khảo là Phòng Khám Cấy Ghép Tóc Y Học Quốc Tế

Cập nhật bảng giá cấy tóc tại Phòng khám Cấy Ghép tóc Y học Quốc tế - Phòng khám cấy tóc quốc tế

II. Bảng giá cấy tóc tự thân tại Phòng Khám Cấy Ghép Tóc Y Học Quốc Tế 

Phòng khám cấy ghép tóc Y Học Quốc Tế là phòng khám quốc tế đầu tiên được Sở Y tế cấp phép thực hiện các thủ thuật thẩm mỹ liên quan đến cấy tóc – lông. Đây cũng là địa chỉ DUY NHẤT chuyên nghiên cứu, ứng dụng các công nghệ cấy tóc tự thân uy tín tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Do đó, bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng và uy tín của phòng khám. 

Phòng khám còn được nhiều khách hàng lựa chọn vì chi phí phải chăng. Mọi chi phí trước khi thực hiện thủ thuật đều được bác sĩ thông báo với khách hàng. Bác sĩ cũng sẽ giải thích cặn kẽ về quy trình thực hiện và từng khoản phí cần thiết mà bạn phải bỏ ra. Mọi thứ đều minh bạch 100%.

Ngoài ra, phòng khám tiến hành ký cam kết trị liệu. Nếu kết quả sau cấy không đúng như cam kết, phòng khám sẽ tiến hành hoàn lại 100% chi phí cấy tóc cho khách hàng. 

Bảng giá cấy tóc tự thân tại Phòng Khám Cấy Ghép Tóc Y Học Quốc Tế: 

Chi Phí Cấy Tóc ] Tại Phòng Khám Cấy Tóc Y Học Quốc Tế

III. Vì sao bạn nên lựa chọn cấy tóc tại phòng khám cấy ghép tóc Y Học Quốc Tế Hà Nội? 

Ưu điểm khi cấy tóc tại phòng khám: 

  • Khi đến thăm khám, bác sĩ sẽ sử dụng trang thiết bị hiện đại để thăm khám kỹ càng về tình trạng sức khỏe tóc, vị trí lấy nang tóc và cấy tóc. Các vị trí này sẽ được bác sĩ dựa trên ngũ quan của khuôn mặt để xác định sao cho thẩm mỹ nhất
  • Thủ thuật cấy tóc được giám sát  bởi Th.BS Nguyễn Quốc Tuấn. Bác sĩ Tuấn là bác sĩ chuyên khoa về thẩm mỹ tóc có hơn 10 năm kinh nghiệm. Trong hơn 10 năm làm việc, bác sĩ thực hiện thành công hàng ngàn ca cấy tóc, nhận được đánh giá tích cực từ nhiều khách hàng, trong đó có cả người nổi tiếng. 
  • Đội ngũ bác sĩ, y tá thực hiện thủ thuật đều có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản. 
  • Dưới sự giám sát, chỉ đạo của bác sĩ Tuấn, ekip cấy tóc của phòng khám có tỷ lệ thành công trong thủ thuật cấy tóc là 100%, tỷ lệ nang tóc sống sau cấy >95%, thậm chí > 98% tùy theo kỹ thuật được áp dụng
  • Dịch vụ khám chữa bệnh luôn hướng tới khách hàng, bạn có thể đặt lịch hẹn khám online giúp tiết kiệm thời gian. Đồng thời hưởng các ưu đãi về giá

Một vài hình ảnh khách hàng trước và sau khi cấy tại phòng khám: 

IV. Ưu đãi lên đến 30% khi cấy tóc tại phòng khám Cấy Ghép Tóc Y Học Quốc Tế 

Với mục tiêu tiết kiệm chi phí cho khách hàng, phòng khám hiện đang có nhiều ưu đãi về chi phí cấy tóc:

1.Miễn phí kiểm tra nang tóc 

Mọi khách hàng khi đến thăm khám có mã khố khám online đều được miễn phí 100% kiểm tra tình trạng nang tóc (Gói khám trị giá 880.000vnđ). Kiểm tra nang tóc là bước bắt buộc, giúp giúp khách hàng hiểu rõ về vấn đề mà mình đang gặp phải cũng như hướng điều trị hiệu quả nhất.

2.Ưu đãi giảm giá các dịch vụ cấy tóc, điều trị rụng tóc

Mới đây, phòng khám cũng áp dụng các ưu đãi giảm giá các dịch vụ cấy tóc, điều trị rụng tóc. Cụ thể: 

  • Giảm 25% chi phí cấy kỹ thuật FUE 
  • Giảm 35% chi phí cấy kỹ thuật HAT
  • Giảm 20% chi phí cấy kỹ thuật PNS
  • Giảm 30% chi phí cho các hạng mục khác
  • Giảm còn 555K các gói điều trị rụng tóc và kích mọc tóc

Lưu ý: Thời gian gần đây do lượng thủ thuật lớn nên khách hàng có nhu cầu cấy tóc ngay trong ngày hãy liên hệ trước để đặt hẹn, tránh làm ảnh hưởng đến thời giờ của bản thân. 

Tham khảo thêm: Cấy tóc dài không cạo PNS mở ra kỷ nguyên mới trong thẩm mỹ cấy tóc

Hy vọng những chia sẻ trong bài viết trên phần nào giúp bạn đọc giải đáp được câu hỏi chi phí cấy tóc tự thân hết bao nhiêu? Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào khác, bạn đọc vui lòng liên hệ hotline 024 3219 1111 để được tư vấn kỹ càng hơn! Cảm ơn vì đã đọc.