[Có thể bạn muốn biết] Cấy tóc trên sẹo giá bao nhiêu tiền

Cấy tóc trên sẹo đang là một dịch vụ được nhiều người quan tâm khi da đầu bị sẹo không mọc được tóc làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ và ngoại hình. Và khi tìm hiểu về cấy tóc trên sẹo thì một trong những vấn đề được quan tâm nhiều nhất đó là chi phí cấy tóc trên sẹo giá bao nhiêu? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về phương pháp cấy tóc trên sẹo và biết được chi phí của dịch vụ này là như thế nào để có sự chuẩn bị tốt hơn khi có nhu cầu.

I. Cấy tóc trên sẹo là như thế nào?

Trước khi muốn biết cấy tóc trên sẹo giá bao nhiêu? Thì mọi người cần hiểu rõ về phương pháp cấy tóc trên sẹo là như thế nào?

Sẹo da đầu thường là do các vết thương do phẫu thuật hoặc tai nạn gây ra ở vùng đầu. Khi da đầu bị sẹo thì các nang tóc ở vùng sẹo đó dễ bị mất và không thể mọc tóc ở vùng sẹo da đầu được. Một số các loại sẹo trên da đầu thường gặp như là: sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo phì đại hoặc sẹo co rút, cũng có người bị sẹo bẩm sinh trên da đầu.

Vì tóc khó và không thể mọc được ở vùng da đầu sẹo khiến cho nó dễ bị lộ ra, khiến cho chủ nhân cảm thấy tự ti, mặc cảm với vết sẹo da đầu và những vệt sẹo da đầu cũng gây ảnh hưởng đến ngoại hình của chủ nhân.

Vì thế, phương pháp cấy tóc trên sẹo ra đời giúp khắc phục tình trạng da đầu một cách hiệu quả, an toàn và nhanh chóng.

Cấy tóc trên sẹo là phương pháp lấy những nang tóc khỏe mạnh (tóc thường lấy ở vùng sau gáy) của chính chủ để cấy vào vùng da đầu bị sẹo giúp tóc mọc nhiều hơn, đều hơn và đẹp hơn ở vùng da đầu bị sẹo sau khi cấy.

Vì nguyên liệu để cấy là những nang tóc khỏe mạnh của chính người cấy nên nó dễ dàng thích nghi, ít bị đào thải, tỷ lệ nang tóc sống sót sau khi cấy cao, sau 2-5 tháng tóc ở vùng da đầu bị sẹo sẽ mọc đều, đẹp hơn.

Cấy tóc trên sẹo giá bao nhiêu? Phương pháp hiệu quả và địa chỉ uy tín - VIỆN CẤY TÓC TỰ THÂN NEWHAIR BY KHƠ THỊ

II. Vậy chi phí cấy tóc trên sẹo giá bao nhiêu tiền?

Đối với vấn đề chi phí cấy tóc trên sẹo giá bao nhiêu? thì nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Mỗi một người sẽ có mức độ, diện tích sẹo da đầu khác nhau nên khi thực hiện sẽ có những mức giá khác nhau, không có một mức giá chung cụ thể cho tất mọi người.

1. Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí cấy tóc trên sẹo giá bao nhiêu?

Khi chưa nắm bắt cụ thể được tình trạng của khách hàng thì không thể đưa ra chi phí cụ thể cho thủ thuật cấy tóc trên sẹo bởi nó còn bị ảnh hưởng bởi các yếu tố như là:

  • Diện tích của sẹo: Chi phí cấy tóc trên sẹo giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào diện tích của sẹo da đầu. Nếu sẹo da đầu có diện tích lớn cần cấy số lượng nang tóc lớn nên chi phí sẽ cao hơn so với những người sẹo da đầu có diện tích nhỏ, ít cần số lượng nang tóc ít.
  • Công nghệ, kỹ thuật cấy tóc: Công nghệ, kỹ thuật cấy tóc cũng ảnh hưởng đến chi phí cấy tóc trên sẹo. Mỗi một kỹ thuật, công nghệ cấy tóc sẽ có những ưu điểm khác nhau nên chi phí cũng sẽ khác nhau.
  • Tình trạng của từng khách hàng: Mỗi một khách hàng khi cấy tóc trên sẹo sẽ có tình trạng khách nhau nên chi phí khác nhau. 
  • Địa chỉ thực hiện: Chi phí cấy tóc trên sẹo giá bao nhiêu cũng ảnh hưởng bởi địa chỉ thực hiện. Nếu bạn thực hiện cấy tóc trên sẹo ở cơ sở có uy tín, do đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện bằng các kỹ thuật tiên tiến, dịch vụ tốt, thuận tiện,… Thì thủ thuật sẽ đảm bảo hiệu quả, an toàn và nhanh chóng,… nên chi phí có thể cao hơn. Ngược lại, nếu thực hiện tại các cơ sở không đáp ứng được các tiêu chí trên thì chi phí có thể rẻ hơn nhưng có thể gây đau đớn, lâu lành và để lại sẹo, tóc rụng sau khi cấy…

Vì thế, khi thực hiện cấy tóc trên sẹo da đầu nói riêng và thực hiện cấy tóc nói chung thì mọi người cũng đừng đặt nặng vấn đề chi phí quá. Điều quan trọng là thực hiện cấy tóc được đảm bảo an toàn, cho hiệu quả cao, có tính thẩm mỹ tốt và dịch vụ thuận tiện…

Xem thêm: Cảnh báo tác hại của cấy tóc giá rẻ tại những cơ sở “chui”

2. Bảng giá chi phí cấy tóc vừa được cập nhật

Bảng giá chi phí cấy tóc hiện nay sẽ thường bao gồm các khoản phí cụ thể như là:

  • Phí kiểm tra và thăm khám: Đây là khoản phí cho việc thăm khám, kiểm tra và test nang tóc trước khi thực hiện thủ thuật để xác định tình trạng cụ thể của khách hàng, đánh giá số lượng nang tóc cần cấy.
  • Chi phí cấy tóc: Đây là khoản phí chính cho thủ thuật cấy tóc, giá tiền này là cho số lượng nang tóc được cấy vào vùng da đầu.
  • Chi phí tiêu viêm: Sau khi cấy tóc xong thì mọi người cần phải dùng thuốc chống viêm để hạn chế nhiễm trùng sau khi cấy và sử dụng thuốc kích thích mọc tóc. Vì thế bạn sẽ mất thêm khoản chi phí cho thuốc tiêu viêm và thuốc kích thích mọc tóc.

Hiện nay, mức giá trung bình cho dịch vụ cấy tóc tự thân tại Việt Nam vào khoảng từ 47.000 đồng – 60.000 đồng/1 nang tóc và rơi vào khoảng 40 – 100 triệu đồng tùy vào từng trường hợp cụ thể của khách hàng.

III. Mách bạn địa chỉ cấy tóc trên sẹo có uy tín với chi phí niêm yết công khai

Sau khi biết được chi phí cấy tóc trên sẹo giá bao nhiêu rồi thì vấn đề tìm một địa chỉ cấy tóc trên sẹo hiệu quả, có uy tín với chi phí hợp lý cũng được quan tâm không kém.

Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ cấy tóc trên sẹo có uy tín, mang lại hiệu quả cao, có dịch vụ tốt với chi phí hợp lý… Thì Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế là địa chỉ mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Đây là cơ sở đã được Sở Y tế cấp phép thực hiện cấy tóc và nhận được sự tín nhiệm từ đông đảo khách hàng.

Hiện nay, phòng khám đang thực hiện cấy tóc tự thân bằng 2 kỹ thuật tiên tiến đó là kỹ thuật FUE (Follicular Unit Extraction) bằng bút cấy có đường kính khoảng 0,8mm và kỹ thuật HAT (Hair Transplant of Advanced Technology) bằng bút cấy đường kính siêu nhỏ chỉ khoảng 0,6mm.

Cả 2 kỹ thuật cấy tóc này đều có những ưu điểm là: tỷ lệ cấy tóc thành công hơn 98% trên da đầu thường và hơn 90% trên da đầu sẹo, tỷ lệ nang tóc sống sót sau khi cấy hơn 95%, đẹp tự nhiên và bền lâu….

Đặc biệt, chi phí cấy tóc nói riêng và mọi chi phí khác tại phòng khám đều được niêm yết theo đúng quy định và được công khai minh bạch, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng và cam kết không thu bất kỳ khoản phí nào ngoài khoản chi phí chính.

Thời gian qua, Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế là địa chỉ cấy tóc đáng tin cậy và đã thực hiện cấy tóc thành công và hiệu quả cho hàng chục nghìn khách hàng. Vì thế, nếu bị sẹo da đầu và có nhu cầu cấy tóc trên sẹo thì mọi người có thể yên tâm lựa chọn cấy tóc tại đây.

Xem thêm: Tổng hợp những ca cấy tóc trên sẹo thành công

 

Với bài viết này hy vọng đã giúp mọi người giải đáp được thắc mắc cấy tóc trên sẹo giá bao nhiêu và có sự chuẩn bị tốt nhất khi có nhu cầu. Nếu còn có thắc mắc gì về các vấn đề liên quan đến cấy tóc thì hãy liên hệ với chúng tôi:

Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế:

  • Số 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Hotline: 0243.219.1111