Những kiểu tóc cho người trán cao nữ giúp che khuyết điểm hoàn hảo

Đối với những cô nàng trán cao, trán rộng thì việc tìm cho mình kiểu tóc phù hợp luôn là một trong những vấn đề “nan giải” và được các chị em tìm kiếm. Nếu chưa biết kiểu tóc nào phù hợp với những cô nàng trán cao thì hãy tham khảo những kiểu tóc cho người trán cao nữ dưới đây nhé. Đảm bảo sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm trán cao, trán rộng vô cùng hoàn hảo, cho bạn khuôn mặt cân đối hơn.

I. Một số kiểu tóc cho trán cao

Trong nhân tướng học, người sở hữu vầng trán cao, rộng được coi là người thông minh và sáng suốt, có tài cao, uyên bác. Tuy nhiên, vầng trán cao lại khiến các nàng cảm thấy thiếu tự tin về mặt thẩm mỹ. Bởi chiều rộng “quá khổ” của tran khiến cho tổng thể khuôn mặt mất cân đối.

May mắn thay, có rất nhiều kiểu tóc cho trán cao để các nàng có thể lựa chọn. Từ kiểu tóc mái xéo, cho đến tóc chia ngôi, tóc Bob cho đến tóc Pixie,… Dưới đây là một số kiểu tóc cho các nàng trán cao có thể tham khảo nhé:

1. Tóc Bob với mái

Tóc Bob đang là kiểu tóc thịnh hành và thông dụng trên thế giới, trong đó những cô gái Việt Nam cũng rất ưa chuộng kiểu tóc này.

Tóc Bob bồng bềnh với mái là một trong những kiểu tóc cho người trán cao nữ rất đẹp. Bạn có thể khéo léo lựa chọn kiểu tóc Bob với mái thưa, mái bằng, hoặc mái xoăn phù hợp với khuôn mặt. 

Với kiểu tóc Bob phù hợp thì bạn có thể hoàn toàn che dấu phần trán cao và tập trung sự chú ý về phía đôi mắt.

23+ Kiểu Tóc Bob Nữ, Ngắn, Đẹp 2024, Phù Hợp Với Mọi Khuôn Mặt | TIKI

2. Tóc mái rèm

Tóc mái rèm với phần mái được tách ra làm hai và vén sang hai bên trán rất giống với chiếc rèm cửa. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp kiểu tóc này với tỉa layer sẽ khiến bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên với vẻ đẹp bồng bềnh, đầy quyến rũ mà nó mang lại.

Mái rèm cửa” của Jisoo giúp thăng hạng nhan sắc cỡ nào mà idol K-Pop ngày càng chuộng?

2. Tóc mái xéo

Một trong những kiểu tóc cho người trán cao nữ đẹp nhất hiện nay không thể không nhắc đến kiểu tóc mái xéo.

Kiểu tóc này giúp hạn chế được sự xuất hiện của vầng trán cao và phù hợp với mọi hình dáng khuôn mặt, phần mái này cũng rất dễ dàng thổi khô và tạo kiểu khác nhau.

Hack tuổi” với 15 kiểu tóc mái xéo không bao giờ lỗi thời

3. Tóc Bob chia ngôi giữa

Nếu bạn không thích tóc mái trên khuôn mặt nhưng vẫn giúp che được khuyết điểm trán cao thì hãy để nó tự thả xuống xung quanh mặt với tạo kiểu chia ngôi ở giữa. Phần tóc mái thẳng này sẽ bó hẹp chiều rộng trán, kết hợp với tóc Bob sành điệu, đảm bảo mái tóc của bạn vẫn bồng bềnh và không bị xẹp mà lại che đi phần trán rộng. 

10 KIỂU TÓC NGẮN XINH LUNG LINH CHO NÀNG NĂNG ĐỘNG, CÁ TÍNH

4. Tóc dài mái bằng

Kiểu tóc mái bằng siêu dễ thương này rất phù hợp với người có khuôn mặt tròn và trán cao. Phần tóc mái sẽ “nuốt trọn” những gì mà bạn đang cố che giấu và đường thẳng từ tóc mái bằng sẽ tạo ảo giác khuôn mặt dài hơn và khuyết điểm trán cao được che giấu.

13+ kiểu tóc mái cho mặt dài đẹp, che khuyết điểm, hot trend

5. Tóc xoăn sóng nước chia ngôi lệch phù hợp cho cô nàng trán cao

Tóc sẽ trông thấy dày và bồng bềnh hơn với kiểu xoăn sóng nước, cùng với độ dài vừa phải sẽ mang đến vẻ ngoài hoàn hảo cho cô nàng trán cao. Đây là một trong những kiểu tóc cho người trán cao nữ vô cùng tuyệt vời. Bởi vì nó giúp thêm kích thước xung quanh khuôn mặt và tạo kiểu mà không cần tóc mái vẫn che được trán cao. 

15+ kiểu tóc uốn sóng lơi Hàn Quốc đẹp và trẻ trung nhất

6. Tóc dài tỉa layer che vầng trán cao

Bạn không cần phải để tóc mái nhằm che đi vầng trán cao mà vẫn có một kiểu tóc cực đẹp và vẫn không lộ trán cao với kiểu tóc dài tỉa layer. Bạn thả cả hai bên tóc mái xuống chỉ để lộ một phần của trán, kỹ thuật tỉa layer sẽ tăng giúp nó trở nên bồng bềnh hơn và hướng sự chú ý vào đây.

Top 13+ kiểu tóc layer dài nữ hợp xu hướng 2023

7. Tóc cột đuôi ngựa mái thưa tôn ên đường nét cho cô nàng trán cao

Tóc đuôi ngựa mái thưa luôn là kiểu tóc được nhiều cô gái yêu thích, nhất là vào mùa hè nắng nóng bởi kiểu tóc này vừa gọn gàng và nhanh tiện. Chưa cần đến 3 phút, bạn đã có ngay kiểu tóc cột đuôi ngựa. Với việc cột tóc đuôi ngựa và mái thưa còn giúp bạn che đi vầng trán “quá khổ” của mình mà vẫn tôn lên những đường nét xinh đẹp trên khuôn mặt.

10 Kiểu tóc mái thưa buộc cao đẹp trẻ trung quyến rũ hot nhất hiện nay

8. Tóc Pixie với tóc mái giúp cô nàng trán cao thêm nữ tính

Nếu có ai đó nói rằng bạn có vầng trán cao không thể kết hợp kiểu tóc ngắn thì bạn đừng tin nhé. Nếu bạn sở hữu vầng trán cao, bạn có thể để tóc ngắn kiểu Pixie với mái lệch sẽ giúp bạn toát lên vẻ nữ tính và che trọn phần trán cao của bạn. 

Tóc pixie là gì?

9. Tóc búi mái bằng – kiểu tóc cho cô nàng trán cao nên thử

Nếu bạn chưa tìm được kiểu tóc cho nữ trán cao thì có thể thử để kiểu tóc vô cùng đơn giản đó chính là tóc búi mái bằng. Đôi khi chỉ cần những thay đổi nhỏ trên mái tóc cũng khiến bạn trở nên nổi bật và xinh xắn hơn đó nhé.

Đây là kiểu tóc mái phù hợp với mọi thời đại, mang tới cho bạn diện mạo “hack tuổi” trẻ trung, năng động và giúp che được vầng trán cao của mình. Ngoài ra thì tóc búi có thể sử dụng ở hoàn cảnh, đi tiệc, đi làm hay đi chơi….

Trên đây là những kiểu tóc cho người trán cao nữ mà các nàng có thể tham khảo và lựa chọn cho mình kiểu tóc phù hợp với vầng trán cao của mình. Còn đối với những nàng trán cao muốn khắc phục khuyết điểm trán cao, giúp vùng trán mọc tóc nhằm hạ đường chân tóc vùng trán để khuôn mặt cân đối hơn thì hãy tiếp tục theo dõi những thông tin dưới đây.

10 Kiểu tóc mái thưa buộc cao đẹp trẻ trung quyến rũ hot nhất hiện nay

Xem thêm: Tìm hiểu cấy tóc cho người hói có thực sự hiệu quả không?

II. Giải pháp tối ưu nhất cho những cô nàng trán cao, trán rộng muốn mọc tóc bằng công nghệ cao

Trán quá cao, quá rộng đối với phái nữ cũng không phải hoàn toàn là tốt mà đôi khi chính vầng trán cao lại “phản chủ” khiến cho khuôn mặt mất cân đối và các nàng cảm thấy tự ti, mặc cảm mỗi khi ra ngoài tiếp xúc với mọi người.

Vì thế, nhiều chị em đã tìm kiếm các phương pháp nhằm khắc phục nhược điểm trán cao. Nhưng phương pháp nào mới là tối ưu, hiệu quả, bền lâu và nhanh chóng nhất thì vẫn là “bài toán khó” đối với các chị em.

Hiện nay, cùng với sự phát triển của công nghệ, phương pháp cấy tóc tự thân ra đời là giải pháp giúp những người trán cao, trán rộng, hói trán khắc phục nhược điểm này.

Cấy tóc tự thân là phương pháp lấy phần nang tóc khỏe mạnh nhất của “chính chủ” để cấy vào vùng trán cao, trán rộng. Vì là tóc thật của “khổ chủ” nên tỷ lệ cấy thành công cao, tỷ lệ nang tóc sống sót sau khi cấy đến hơn 95%, sau khi cấy 2-5 tháng, tóc mới sẽ mọc lại tự nhiên và là tóc thật nên bạn có thể tạo kiểu cho tóc bằng thuốc nhuộm, uốn ép thoái mái.

Bạn có thể lựa chọn đến Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế để thực hiện thủ thuật cấy tóc tự thân hạ đường chân tóc vùng trán khi trán cao, trán quá rộng. Đây là cơ sở đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam thực hiện cấy tóc tự thân bằng kỹ thuật HAT (Hair Transplant of Advanced Technology) được đánh giá là phương pháp cấy tốt tốt nhất, hiệu quả nhất, tiên tiến nhất hiện nay với các ưu điểm như: không đau, không chảy máu, hạn chế xâm lấn tối thiểu, hiệu quả lên đến hơn 98%, tỷ lệ nang tóc sống sót hơn 95%, đảm bảo tính thẩm mỹ cao và có hiệu quả bền lâu vĩnh viễn…

Đã có hàng chục nghìn khách hàng thực hiện cấy tóc tự thân tại phòng khám và đều có những đánh giá tốt và tính cực. Vì thế, chị em có thể yên tâm thực hiện cấy tóc tại đây khi muốn khắc phục nhược điểm trán cao, trán rộng, hói trán, rụng tóc.

Xem thêm: QUY TRÌNH CẤY TÓC TRÁN BÒ LIẾM, HẠ TRÁN CAO TỪ A-Z | Hair Transplant

Hi vọng với những thông tin được cung cấp ở trên đã giúp các nàng có thể tìm được cho mình những kiểu tóc cho người trán cao nữ đẹp và cuốn hút, nổi bật trước mọi người. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì hãy gọi ngay hotline: 0243.219.1111 để được giải đáp chi tiết nhất.