Những đối tượng nào thích hợp làm cấy tóc?


Thủ thuật cấy tóc có thể khắc phục được các nhược điểm của mái tóc, nhưng không phải ai cũng thích hợp để tiến hành thủ thuật này.

I. Những đối tượng thích hợp với thủ thuật cấy tóc

1. Những người bị hói ở 2 bên trán một cách rõ rệt có thể thực hiện thủ thuật

Hiện nay rất nhiều nam giới gặp phải tình trạng bị hói ở hai bên trán, trán có hình chữ M. Tình trạng này hoàn toàn có thể được cải thiện thông qua thủ thuật cấy tóc và độ hồi phục của tóc sau thủ thuật sẽ có hiệu quả rõ rệt.

Những đối tượng thích hợp làm cấy tóc

2. Người có đường chân tóc ngày càng lùi về phía sau do rụng tóc

Ngoài trường hợp hói ở hai bên trán, không ít người gặp phải tình trạng đường chân tóc cao, hoặc ngày càng lùi về phía sau. Dạng rụng tóc này cũng có thể cải thiện bằng thủ thuật cấy tóc, sau khi thiết kế đường chân tóc đạt tiêu chuẩn, người bệnh sẽ được tiến hành cấy ghép nang tóc. Sau thủ thuật 1 năm, người bệnh có thể thấy rõ hiệu quả cuối cùng.

3. Người tóc thưa mỏng thấy rõ da đầu

Ngoài chứng rụng tóc, một số người còn có thể gặp phải tình trạng tóc thưa, tức là tại bộ phận tóc thưa thớt, tóc không bị rụng hết, mà vẫn còn tóc tự nhiên. Đối với tình trạng này, người bệnh có thể thực hiện thủ thuật cấy ghép tăng mật độ tóc, tạo độ dày cho tóc.

Những đối tượng thích hợp làm cấy tóc

4. Rụng tóc do di chứng của các căn bệnh khác

Rụng tóc do di chứng của các căn bệnh khác khiến người bệnh cảm thấy khó tiếp nhận hơn cả chứng rụng tóc thông thường. Tuy nhiên, hiện nay, rụng tóc do di chứng cũng có thể cải thiện được nhờ thủ thuật cấy tóc. Nhưng trước khi thực hiện thủ thuật cần kiểm tra hệ tuần hoàn máu. Nếu hệ tuần hoàn máu hoạt động tốt, nang tóc tự nhiên ở phía sau gáy không thưa thớt và những điều kiện khác cũng phù hợp, thì có thể thực hiện thủ thuật cấy tóc.

5. Bị sẹo trên da đầu, không có khả năng mọc tóc lại

Có nhiều trường hợp bị mất một mảng tóc do bị sẹo trên da đầu do tai nạn hay phẫu thuật. Điều này làm mất mỹ quan của tóc và khó tạo kiểu để che đi. Kỹ thuật cấy ghép tóc xuất hiện là cứu tinh cho những ai muốn che đi vết sẹo trên đầu. Tuy nhiên thì muốn cấy tóc trên sẹo thì da đầu phải đạt được một số tiêu chuẩn để nang tóc có sống sót hay không.

6. Người muốn cấy ghép lông mày, râu, tóc mái, tạo hình trán chữ M

Những người vì rụng tóc mà tiến hành cấy tóc là một phương diện trong lĩnh vực cấy tóc. Ngoài ra cũng có một số người có lông mày mỏng, râu và tóc mái thưa thớt, cũng có thể tiến hành thủ thuật cấy tóc đê cải thiện.

đối tượng thích hợp làm cấy tóc

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu đến bạn đọc một số trường hợp phổ biến thích hợp làm thủ thuật cấy tóc. Nếu các bạn đọc vẫn chưa nắm rõ về tình trạng của mình, có thể tư vấn cùng các bác sĩ của bệnh viện cấy ghép tóc y học Quốc tế chúng tôi để được giải đáp rõ hơn. Call: 024 3219 1111.