Cấy tóc chi phí hết bao nhiêu? Cơ sở nào cấy ghép uy tín, chất lượng tại Việt Nam

Cấy tóc tự thân là phương pháp thẩm mỹ giúp “lấp đầy” vùng da đầu không có tóc giúp cải thiện vẻ đẹp mái tóc và lấy lại sự tự tin cho những người gặp các vấn đề về tóc như rụng tóc, hói đầu. Vậy cấy tóc tự thân là gì? Cấy tóc chi phí hết bao nhiêu? Cơ sở cấy tóc nào uy tín tại Việt Nam? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết sau, cùng tìm hiểu nhé!

I. Cấy tóc tự thân là gì?

Cấy tóc tự thân là thủ thuật sử dụng những nang tóc khỏe mạnh ở vùng da đầu không bị rụng tóc (vùng cho tóc)  của khách hàng để cấy vào vùng tóc thưa hoặc hói (vùng nhận tóc). Đây là một trong những phương pháp làm đẹp mái tóc phổ biến, hiệu quả nhất hiện nay dành cho cả nam và nữ giới. Nang tóc sau khi được được cấy sẽ tiếp tục phát triển và mọc tóc bình thường.

Cấy tóc tự thân có nhiều ưu điểm vượt trội so với các phương pháp cấy tóc khác, bao gồm:

  • Hiệu quả cao: Nguyên liệu cấy ghép là 100% nang tự thân do đó độ tương thích với vụng nhận tóc cao, nang tóc cấy không bị đào thải. Tỷ lệ tóc sống và phát triển khỏe mạnh sau cấy đạt trên 95%. 
  • Tóc mọc đều và dài tự nhiên: Nang tóc sau khi cấy nhanh chóng bám chặt, phát triển và mọc dài. Do là các gốc tóc tự thân nên vẫn giữ nguyên đặc tính sinh học vốn có, rụng và mọc theo chu kỳ sinh trưởng tự nhiên. 
  • An toàn: Cấy tóc tự thân được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, sử dụng thiết bị và bút cấy chuyên dụng đường kính nhỏ. Điều này đảm bảo an toàn, hạn chế tối đa xâm lấn, ít gây chảy máu và không để lại sẹo xấu.
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng: Thông thường một ca cấy ghép diễn ra trong vòng 3-5 giờ. Sau khi thực hiện, khách hàng chỉ cần nghỉ ngơi 30 phút để theo dõi và có thể ra về ngay sau đó. 

Chi phí cấy tóc ở các quốc gia trên thế giới

II. Cấy tóc chi phí hết bao nhiêu?

Đây là một vấn đề được rất nhiều người quan tâm bởi cấy tóc tự thân hiện nay là giải pháp tối ưu nhất giúp cải thiện tình trạng tóc thưa, rụng mang lại vẻ đẹp tự nhiên nhất cho mái tóc. Trên thực tế giá của mỗi ca cấy ghép thường là sẽ khác nhau, bởi nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: 

1. Kỹ thuật cấy ghép

Như chúng ta cũng đã biết, hiện nay có 4 kỹ thuật cấy ghép đó là FUE, HAT, PNS và SHT, mỗi kỹ thuật đều có những ưu, nhược điểm và giá thành riêng. Kỹ thuật càng hiện đại, tiên tiến, chi phí càng cao thì hiệu quả mang lại càng lớn. Chẳng hạn chi phí của kỹ thuật cấy tóc FUE thường thấp hơn HAT. Vì kỹ thuật HAT đòi hỏi công nghệ hiện đại hơn, cùng chuyên môn bác sĩ giàu kinh nghiệm thực hiện.

Các phương pháp cấy tóc tự thân là gì? - Hiểu đúng để chọn đúng! - VIỆN CẤY TÓC TỰ THÂN NEWHAIR BY KHƠ THỊ

2. Mức độ nặng, nhẹ của da đầu

Tóc rụng, hói đầu cũng theo cấp độ, tùy vào mức độ rụng nặng hay nhẹ mà mức giá sẽ có phần chênh lệch. Nếu khách hàng có mức độ rụng tóc nhẹ, diện tích mảng hói nhỏ thì chi phí sẽ thấp hơn so với những trường hợp rụng tóc nhiều, kích thước mảng hói lớn. Đặc biệt những khách hàng đang gặp tình trạng viêm nhiễm, nấm da đầu thì cần mất thêm một khoản điều trị bệnh lý trước sau đó mới tiến hành cấy tóc. 

3. Số lượng nang tóc cần cấy ghép

Một yếu tố nữa cũng góp phần quyết định đến chi phí cấy tóc đó chính là số lượng nang tóc cần cấy. Tùy thuộc vào số lượng tóc cần che phủ vùng hói của khách hàng sẽ cho ra mức giá khác nhau. Nếu bạn bị rụng tóc nhiều, diện tích hói lớn thì số lượng nang tóc cần cấy sẽ nhiều. Lúc này chi phí chắc chắn sẽ cao hơn so với những người có diện tích hói nhỏ, cần cấy số lượng nang tóc ít hơn. Do đó để biết cấy tóc chi phí bao nhiêu bạn nên thăm khám và xác định cụ thể số nang tóc cần cấy là bao nhiêu. 

Nhận biết sớm dấu hiệu bị hói ngay hôm nay - Phòng khám cấy tóc quốc tế

4. Địa chỉ thực hiện

Cấy tóc là thủ thuật tuy không quá  phức tạp nhưng đòi hỏi sự tỉ mỉ và độ chính xác tuyệt đối. Vì thế, để đảm bảo độ an toàn và hiệu quả cao, bác sĩ thực hiện cần có đủ các yêu cầu về chuyên môn, kinh nghiệm để thực hiện. Do đó đừng vì ham rẻ mà lựa chọn những cơ sở kém chất lượng để rồi “tiền mất tật mang”.

5. Các chi phí phát sinh khác

Ngoài chi phí chính khi thực hiện cấy ghép tóc, khách hàng sẽ phải trả thêm một số khoản phí khác như: chi phí thăm khám ban đầu, chi phí tiêu viêm sau thủ thuật, chi phí ăn ở, đi lại,… 

Tùy vào từng nhu cầu của mỗi người mà chi phí cấy tóc tự thân cũng có sự khác nhau. Hiện nay, mức giá trung bình của dịch vụ cấy tóc tự thân tại nước ngoài là vào khoảng 6.000 – 10.000 USD (khoảng 145 – 240 triệu đồng). Tại Việt Nam, dịch vụ cấy tóc có giá thấp hơn, vào  khoảng từ 40-100 triệu đồng tùy vào từng trường hợp cụ thể.

Xem thêm: Chuyên gia giải đáp: làm sao để chân tóc chắc khỏe?

IV. Mách bạn cơ sở cấy tóc tự thân uy tín, chất lượng tại Việt Nam

Hiện nay, để tìm một địa chỉ cấy ghép tóc tự thân thì không phải là quá khó khăn. Tuy nhiên tìm một địa chỉ uy tín, chất lượng, có mức chi phí hợp lý thì không phải ai cũng biết. Phòng khám Cấy Ghép Tóc Y Học Quốc Tế là đơn vị chuyên khoa đầu tiên tại Việt Nam được Sở y tế cấp phép hoạt động điều trị các bệnh lý về tóc và da đầu. 

Phòng khám là nơi nơi hội tụ của đội ngũ y bác sĩ, kỹ thuật viên giỏi chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu, từng làm việc tại nhiều bệnh viện lớn, từng có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài. 

Phòng khám Cấy tóc Quốc Tế - Địa Chỉ Điều Trị Tóc - Cấy Lông Cơ Thể Phù Hợp Nhất - Cấy Tóc Quốc Tế

100% máy móc và thiết bị chuyên khoa tóc tại đây đều được nhập khẩu từ các nước lớn trên thế giới  như Anh, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc,… Cơ sở hạ tầng tại đây được đầu tư chuẩn 5 sao, khang trang, hiện đại, đầy đủ các phòng chức năng và tuyệt đối vô trùng.  Dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng, thăm khám và điều trị đều rất chuyên nghiệp. 

Đặc biệt, vấn đề chi phí thăm khám và điều trị phòng khám luôn được công khai, niêm yết phù hợp với quy định của Bộ y tế, không phát sinh trong quá trình điều trị. Ngoài ra, hàng tháng phòng khám còn áp dụng các chương trình ưu đãi hấp dẫn, giúp khách hàng tiết kiệm được khoản chi phí tối đa nhất. Cam kết bảo hành bằng văn bản, hoàn tiền 100% nếu không thành công.

Tham khảo thêm: TỔNG QUAN QUY TRÌNH CẤY TÓC TẠI PHÒNG KHÁM CẤY GHÉP TÓC Y HỌC QUỐC TẾ

 

 

Mong rằng những chia sẻ trên đây của chúng tôi có thể giúp bạn đọc giải đáp được thắc mắc cấy tóc chi phí bao nhiêu? Để được tư vấn kỹ hơn về chi phí cũng như các chương trình ưu đãi hấp dẫn khác trong tháng, mọi chi tiết xin liên hệ Phòng khám Cấy Ghép Tóc Y Học Quốc Tế qua số hotline 0243.219.1111.