[Sự thật] Cấy lông mày có hiệu quả không? Giá bao nhiêu?

Cấy lông mày hay còn gọi là cấy lông mày tự thân là một phương pháp thẩm mỹ chân mày mới hiện nay nhận được khá nhiều sự quan tâm của các tín đồ làm đẹp. Do là kỹ thuật mới nên nhiều người vẫn chưa hiểu rõ về hiệu quả cũng như độ an toàn của phương pháp này. Vậy cấy lông mày có hiệu quả không? Chúng ta hãy cùng khám phá chi tiết hơn trong bài viết dưới đây.

I. Cấy lông mày là gì?

Cấy lông mày là thủ thuật làm đẹp giúp tạo ra những sợi lông thật, khắc phục hoàn toàn những khuyết điểm của dáng mày thưa, ngắn, nhạt màu, mất cân đối bằng việc sử dụng những sợi tóc chắc khỏe trên đầu dựa theo hướng mọc để cấy vào vùng lông mày. Các nang lông được sắp xếp phù hợp, đồng đều không quá thưa cũng không quá dày để đảm bảo tính thẩm mỹ . Thông thường, các bác sĩ sẽ sử dụng từ 200 – 300 nang tóc để thiết kế những dáng mày khác nhau sao cho hài hòa với khuôn mặt và hợp phong thủy. Các nang tóc sau khi cấy sẽ phát triển ổn định và mọc ra khỏe mạnh bình thường, phát triển theo chu kỳ sống như những sợi lông mày tự nhiên khác.

Cấy lông mày thường được áp dụng cho những trường hợp:

– Người có lông mày thưa, lông mày không đẹp

– Người có dị tật về lông mày bẩm sinh như: Lông mày không đều, lông mày bị lệch, lông mà không mọc, không có lông mày,…

– Người bị dị tật lông mày do tai nạn

– Người có lông mày hỏng do quá trình thẩm mỹ sai hoặc điều trị thẩm mỹ không đúng cách.

Quy trình thực hiện cấy lông mày

  • Bước 1: Thăm khám, kiểm tra

Các bác sĩ sẽ thăm khám, kiểm tra vùng chân mày; tính toán lượng lông mày cần ghép thêm và đưa ra phác đồ điều trị cụ thể phù hợp với tình trạng cụ thể, nhu cầu về dáng chân mày của khách hàng. Và thực hiện điều trị nếu khu vực cấy bị viêm nhiễm.

  • Bước 2: Thiết kế dáng mày và xác định khu vực lấy nang tóc

Ở bước này, bác sĩ sẽ thiết kế và phác thảo khuôn lông mày cho bạn, bỏ các phần lông dư thừa đồng thời chỉnh sửa hai bên cho cân đối, hài hòa. Tiếp đó, xác định khu vực lấy nang tóc (thường là phần tóc mai vì có độ mỏng,mềm khá giống với phần lông mày).

  • Bước 3: Tiến hành gây tê, lấy nang tóc và cấy lông mày

Sau khi đã thiết kế được dáng mày phù hợp với nhu cầu và mong muốn của khách hàng, bác sĩ sẽ sát khuẩn toàn bộ vùng da, gây tê cục bộ. Rồi tiến hành chiết xuất, phân tác nang tóc thủ công với dụng cụ chuyên dụng. Dựa theo dáng mày có sẵn, hướng mọc đưa các nang tóc khỏe mạnh vào vùng cần cấy.

  • Bước 4: Chăm sóc sau cấy

Sau khi cấy lông mày tự thân, khách hàng sẽ được bôi thuốc, băng kín vùng lấy tóc và vùng cấy lông mày để giữ vệ sinh, nghỉ ngơi 30 phút tại chỗ. Bác sĩ sẽ hướng dẫn cách chăm sóc tại nhà cũng hẹn lịch tái khám. Khách hàng ra về khi mọi chỉ số đều ổn định, vùng chân mày không có dấu hiệu bất thường.

Xem thêm : Cấy lông mày có đâu không ?

II. Cấy lông mày có hiệu quả không?

So với những phương pháp làm đẹp như kẻ, vẽ, phun xăm hay điêu khắc lông mày, cấy lông mày tự thân đang dần trở thành một thủ thuật thẩm mỹ tiên tiến, phù hợp cho cả nam và nữ, giúp tạo dáng mày mới tự nhiên, phù hợp với khuôn mặt và phong thủy tướng số. Quy trình này diễn ra nhanh chóng, còn linh hoạt, chỉ mất khoảng 3 – 4 tiếng tùy thuộc vào số lượng nang lông cần cấy.

Việc sử dụng nang tóc tự thân trong quá trình cấy ghép lông mày mang lại những ưu điểm nổi trội như tạo dáng mày tự nhiên và dễ thích nghi với cơ địa của từng người. Tỷ lệ đào thải sau cấy là rất thấp, tỷ lệ thành công của thủ thuật đạt trên 95%. Những nang tóc sau khi cấy phát triển thành lông mày thật, hoàn toàn giữ nguyên các đặc tính sinh học. Lông mày rụng và mọc theo chu kỳ sinh trưởng tự nhiên, hiệu quả thẩm mỹ bền lâu.

Bên cạnh đó, cấy lông mày tự thân hoàn toàn không sử dụng dao kéo mà được thực hiện bằng bút cấy chuyên dụng có đường kính siêu nhỏ từ 0.6 – 1.0 mm. Từ đó giúp hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương, ít chảy máu và không để lại sẹo xấu. Một trong những ưu điểm đáng chú ý khác của phương pháp này là không cần sử dụng mực, giúp tránh được những lo ngại về phai màu và việc phải thường xuyên làm đẹp lại. Điều này không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn giảm bớt thời gian và công sức đầu tư vào việc duy trì lông mày sau khi cấy ghép.

Sau vài tháng thực hiện phương pháp cấy lông mày tự thân, bạn sẽ nhanh chóng thấy sự thay đổi rõ rệt. Đôi chân mày mới của bạn sẽ có độ cong tự nhiên, với độ dày dặn và sắc lông mày mọc đúng theo khuôn lông mày được định sẵn. Điều này đồng nghĩa với việc bạn không còn phải lo lắng về tình trạng lông mày thưa thớt, nhạt màu hay những khuyết điểm khác, tạo nên một diện mạo tự tin và hoàn hảo hơn cho vẻ ngoại hình của bạn.

III. Cấy lông mày giá bao nhiêu?

Bên cạnh nỗi băn khoăn về hiệu quả của phương pháp cấy lông mày tự thân, một vấn đề cũng được nhiều người quan tâm không kém chính là chi phí thực hiện thủ thuật thẩm mỹ này. Trên thực tế, so với các phương pháp truyền thống như phun xăm hay điêu khắc thì giá thành của cấy lông mày tự thân thường có phần nhỉnh hơn. Điều này là do quá trình thực hiện thủ thuật đòi hỏi sự sử dụng công nghệ tiên tiến, trang thiết bị hiện đại, cùng với yêu cầu về trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm của bác sĩ thực hiện.

Hiện nay, trên thị trường, giá cấy lông mày tự thân ở Việt Nam khá rẻ so với các nước khác, thường dao động từ 50 – 70 triệu đồng. Mức chi phí này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như địa điểm thực hiện, tình trạng lông mày ban đầu, kỹ thuật cấy ghép mà bạn lựa chọn và số lượng nang lông cần phải sử dụng.

IV. Nên cấy lông mày ở đâu đẹp và đảm bảo chất lượng?

Hiện nay, cấy lông mày tự thân được coi là giải pháp toàn diện khắc phục mọi khuyết điểm trên lông mày được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên để đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ cao thì việc lựa chọn địa chỉ cấy ghép uy tín, tay nghề bác sĩ cao là rất quan trọng.

Phòng khám Cấy Ghép Tóc Y Học Quốc Tế là địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cấy lông mày tự thân tại Việt Nam. Đây là cơ sở chuyên khoa đi đầu chuyên về lĩnh vực điều trị, cấy lông và tóc đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động.

Với cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi. Hệ thống máy móc, thiết bị được nhập khẩu 100% từ các nước lớn trên thế giới như Anh, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc,… Hơn nữa, phòng khám còn là nơi hội tụ của đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia giỏi chuyên môn, có trên 10 năm kinh nghiệm. Không chỉ được đào tạo chuyên sâu về kỹ thuật mà họ còn là thành viên của Hiệp hội bác sĩ phục hồi tóc Châu Á. Quy trình thăm khám và điều trị tại phòng khám được thực hiện tỉ mỉ trong phòng vô trùng theo các bước nghiêm ngặt đảm bảo yêu cầu an toàn y khoa. Dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, đạt tiêu chuẩn 5 sao.

Đặc biệt, vấn đề chi phí thăm khám và điều trị phòng khám luôn được công khai, niêm yết phù hợp với quy định của Bộ y tế, không phát sinh trong quá trình điều trị. Cam kết bảo hành bằng văn bản, hoàn tiền 100% nếu không thành công.

Tham khảo : Hình ảnh khách hàng trước và sau khi cấy lông mày

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên bài viết đã giúp bạn giải đáp câu hỏi “Cấy lông mày có hiệu quả không?”. Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ qua hotline 024 3219 1111 để được các chuyên gia giải đáp và tư vấn miễn phí.