Thuốc mọc lông mu trên thị trường hiện nay có tác dụng không?


Vậy thuốc mọc lông vùng kín trên thị trường có hiệu quả hay không? Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc kích thích mọc lông. Những ai có nhu cầu mọc lông mu, chắc hẳn đều đã thử vì giá cả cũng không quá đắt đỏ. Tuy nhiên, hiệu quả của những loại thuốc này có thực sự như quảng cáo.

I. Review một số loại thuốc mọc lông mu

1. Thuốc mọc lông vùng kín Nakashima

Nakashima có xuất xứ từ Nhật Bản, được khá nhiều người lựa chọn vì cách sử dụng đơn giản. Chỉ cần vệ sinh sạch sẽ vị trí cần mọc lông, bôi một lớp mỏng thuốc lên vùng da và massage nhẹ, vùng da sau đó được review là sẽ “nhú” dần lên. Thuốc mọc lông vùng kín Nakashima được chiết xuất từ các dược liệu như củ sâm, hạt vừng đen, thảo dược… có tác dụng làm lưu thông máu huyết tại vị trí bộ phận sinh dục, hỗ trợ nhú mới, nhú thêm nhiều lông. Nakashima được khuyên dùng đều đặn ngày 2 lần vào buổi sáng và buổi tối để có được kết quả tốt nhất.

thuốc mọc lông vùng kín
thuốc mọc lông vùng kín

Tuy nhiên, không ít người sau khi sử dụng Nakashima phản hồi lại rằng dạng thuốc bôi này gây bết dính ở vùng da nhạy cảm. Vào những ngày nắng nóng, cơ thể tiết nhiều dầu và mồ hôi, kết hợp với việc sử dụng thuốc ở vùng kín quả thật là một sự tra tấn. Hơn nữa, việc hàng ngày dành thời gian sáng và tối để bôi thuốc cũng khá là bất tiện đối với chị em làm công việc văn phòng.

Xem thêm: Tác dụng của lông mu

2. Thuốc mọc lông vùng kín V’zone – USA

Cũng giống như Nakashima, V’zone được biết đến là thuốc mọc lông mu dạng bôi khá nhiều chị em lựa chọn. Thoa thuốc mọc lông mu V’zone lên vùng da cần mọc lông mỗi ngày từ 1 đến 2 lần vào trước khi ngủ và sáng sớm khi còn nằm trên giường. Sản phẩm được quảng cáo là không gây kích ứng da, không phản ứng phụ.

3. Thuốc mọc lông mu Rausch

Thuốc mọc lông mu Rausch đến từ Thụy Sỹ là một sản phẩm được đánh giá khá cao tại thị trường Châu Âu. Sản phẩm ra mắt lần đầu tiên từ năm 1890, có bề dày lịch sử lên tới hơn 100 năm.

Chứa chiết xuất tầm ma, mã đề, hoa cúc, bạc hà, xương rồng cùng một số thảo dược khác, được lấy ngay tại vùng trồng nguyên liệu thảo dược riêng của nhà máy Rausch, sản phẩm thuốc mọc lông mu từ nhà sản xuất này rất an toàn, lành tính và vẫn đảm bảo hiệu quả. Các nguyên liệu được chăm sóc, thu hoạch theo một quy trình khép kín, quá trình sản xuất thuốc được kiểm soát kỹ lưỡng, tạo nên thuốc mọc lông mu cho hiệu quả tối ưu trong việc kích thích mọc lông cơ thể. Không chỉ giúp mọc lông mu, sản phẩm này có có thể được sử dụng để làm mọc lông chân, lông tay, lông ngực…

Thuốc mọc lông mu Rausch

4. Thuốc mọc lông vùng kín Virgin Hair

Thuốc mọc lông vùng kín Virgin Hair Fertilizer là sản phẩm xuất từ Nigeria, được giới thiệu có thành phần hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên gồm linh chi đỏ, thảo dược, mỡ cừu, dầu thạch, dầu bạc hà, vitamin E, vitamin C…

Thuốc có dạng dung dịch lỏng thoa ngoài da, dễ dàng sử dụng và không gây dị ứng, thích hợp cho cả nam và nữ. Khi sử dụng, cần vệ sinh sạch bề mặt da, lau khô hoặc để khô tự nhiên, sau đó thoa một lớp vừa đủ lên bề mặt da xung quanh vùng kín. Massage trước và sau khi dùng bằng đầu ngón tay để giúp thuốc thấm sâu, giúp lông có điều kiện mọc nhanh hơn. Nên sử dụng 2 lần vào buổi sáng và tối mỗi ngày.

Thuốc mọc lông vùng kín Virgin Hair

5. Sử dụng thuốc tránh thai để mọc lông mu

Nhiều chị em rỉ tai nhau, sử dụng thuốc tránh thai định kỳ như một loại thuốc mọc lông mu và trị mụn trứng cá, vì trong thành phần thuốc tránh thai có chất chống viêm nhiễm, khi lượng thuốc tích lũy tới mức đủ lớn nó sẽ khiến lông trên cơ thể trong đó có lông mu mọc nhiều hơn.

Tuy nhiên, cách làm này vô cùng tai hại và nguy hiểm cho những phụ nữ chưa có gia đình vì chưa có con không nên uống thuốc tránh thai thường xuyên sẽ ảnh hưởng tới sinh sản do tác dụng phụ không mong muốn của thuốc.

II. Phương pháp kích thích mọc lông vùng kín an toàn

Bên cạnh những loại thuốc mọc lông mu đang tràn lan trên thị trường, mọi người có thể chọn cho mình nhiều phương pháp giúp mọc lông vùng kín khác như kích thích mọc lông bằng dầu dừa, dầu ô liu, thậm chí là đắp mặt nạ dưỡng chất cho vùng kín để bổ sung dưỡng chất, kích thích lông mọc nhiều hơn hoặc sử dụng công nghệ cấy lông để làm một cuộc cách mạng cho vùng kín.

Tại Hà Nội, Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế áp dụng kỹ thuật cấy lông mu công nghệ cao đã thực hiện thành công thủ thuật với nhiều khách hàng, trở thành địa chỉ tin cậy, uy tín các phái đẹp lựa chọn để cải thiện lông vùng kín của mình.

Quy trình cấy lông mu tại đây được thực hiện theo các bước thăm khám, xét nghiệm, bóc tách kiểm tra nang tóc, cấy và làm sạch vô cùng nghiêm ngặt bởi các bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm, phòng thủ thuật hoàn toàn vô trùng.

Để được tư vấn chi tiết hơn về cách mọc lông mu cũng như phương pháp chăm sóc vùng lông nhạy cảm, bạn đọc có thể trực tiếp đến Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế, địa chỉ 38 Nguyễn Du, Hà Nội hoặc liên hệ qua Hotline 024.3219.1111